ETH – Dự án thi công xử lý nước thải sinh hoạt sản xuất tại Công ty TNHH Jeil Kovi Vina

Công ty xử lý môi trường ETH vui mừng khi được Công ty TNHH Jeil Kovi Vina lựa chọn làm Chủ đầu tư cho dự án: “Cung cấp thiết bị và thi công hệ thống nước thải sản xuất, sinh hoạt với công suất 40m3/ngày.đêm”.

Công ty TNHH Jeil Kovi Vina là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc, thêu logo, thêu đính hạt cườm, in các hình ảnh, logo các thương hiệu lên áo,…Vì thế mà việc sử dụng đến số lượng mực in vô cùng lớn. Cùng với nhu cầu sử dụng trong sản xuất lớn như vậy, việc xử lý nước thải mực in ấn cần được xử lý, khắc phục để đảm bảo theo đúng quy định môi trường. Quý doanh nghiệp đã chọn lựa môi trường ETH là đơn vị hỗ trợ xử lý tình trạng nước thải mực in cho nhà máy.

Thế mạnh và vai trò của ETH trong lĩnh vực XLNT

Bằng chính sự nỗ lực và cải tiến không ngừng nghỉ về công nghệ xử lý nước thải, ETH luôn mang đến niềm tin cho Khách hàng về giải pháp xử lý nước thải sản xuất tối ưu nhất. Đặc biệt với sự hợp tác lần này với Công ty TNHH Jeil Kovi Vina, đã chứng minh và khẳng định vị thế quan trọng của

ETH trong lĩnh vực xử lý nước thải trong hơn 7 năm qua. Ngoài ra, chúng tôi là đối tác chính đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng và hiệu quả kinh tế từ các thương hiệu thiết bị – máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Trung Quốc,…

Đặc trưng của nước thải sản xuất thường chứa thành phần chất ô nhiễm phức tạp, nồng độ tạp chất cao với hàm lượng hóa chất độc hại lớn. Vì thế, yêu cầu xử lý nước thải sản xuất đạt chuẩn là mong muốn của Công ty TNHH Jeil Kovi Vina và cũng cơ hội để môi trường ETH phát huy năng lực và xây dựng hình ảnh thương hiệu vươn xa hơn.

Theo đó, môi trường ETH sẽ chịu trách nhiệm:

  • Cung cấp thiết bị trong việc lắp đặt hệ thống XLNT.
  • Vận hành đưa hệ thống xử lý nước thải đi vào ổn định, đáp ứng yêu cầu xả thải ra ngoài môi trường và xin phép xả thải với cơ quan chức năng.

Cam kết của công ty xử lý nước thải ETH

ới tinh thần làm việc năng động, sáng tạo cùng thái độ làm việc tích cực, tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ chuyên viên kỹ thuật, môi trường ETH cam kết:

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng thiết bị máy móc đảm bảo an toàn, tối ưu hóa hiệu quả và sự đơn giản trong quá trình sản xuất.

Chúng tôi đảm bảo chỉ số chất lượng nước đầu ra đúng tiêu chuẩn và phân tích theo đúng quy trình xử lý nghiêm ngặt.

Chúng tôi ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo quá trình thi công nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúng tôi đảm bảo hệ thống xử lý nước thải đáp ứng các yêu cầu đặt ra.

Chúng tôi thiết kế và thi công hệ thống với chế độ vận hành lâu dài, bảo trì trọn gói sau khi hệ thống hoàn thành.

Chúng tôi cam kết hiệu suất xử lý cao.

ETH cảm ơn sự tin tưởng hợp tác của Công ty TNHH Jeil Kovi Vina và cam kết thực hiện và hoàn thành dự án đúng với tiến độ, đảm bảo chất lượng, đúng kỹ thuật, an toàn và góp phần quan trọng vào mục tiêu làm sạch nguồn nước thải.

Đây là dự án xử lý nước thải sinh hoạt và sản xuất có giá trị lớn đối với ETH, vừa khẳng định thương hiệu vừa tạo được thành công trong việc hợp tác cùng các Doanh nghiệp lớn liên quan đến lĩnh vực XLNT.

Đồng thời đây cũng là cơ hội mang lại giá trị cho cả Công ty TNHH Jeil Kovi Vina để hợp thức hóa quá trình sản xuất, tăng cường biện pháp BVMT và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966 281 336
Chat hỗ trợ
Chat ngay