công ty môi trường eth - Xử lý nước thải, xử lý môi trường

DỰ ÁN TIÊU BIỂU

TIN TỨC & SỰ KIỆN

môi trường ETH - Banner chất lượng

GIỚI THIỆU VỀ ETH

bg Giới thiệu về ETH

CÔNG TY CỔ PHẦN MÔI TRƯỜNG ETH nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, xử lý môi trường và không ngừng phát triển trở thành doanh nghiệp uy tín và chất lượng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật kinh nghiệm, chuyên nghiệp đều được đào tạo chính quy tại các trường Đại học, Cao đẳng kỹ thuật đúng với chuyên môn, chuyên ngành với tay nghề cao trong việc lắp đặt và thi công các công trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Với khả năng cung cấp các dịch vụ, sản phẩm chuyên ngành xử lý nước thải, xử lý nước sinh hoạt, tư vấn thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống xử lý nước thải, xử lý nước cấp, xử lý khí thải…công ty chúng tôi đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng và dựa trên sự phát triển những kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm đem lại những giá trị sử dụng đích thực cho khách hàng.

Với những kinh nghiệm đúc kết trong những công trình thi công, chúng tôi luôn tự tin đem đến cho khách hàng những công trình tốt nhất. Quý Khách hàng sẽ thực sự hài lòng và tìm thấy những giá trị tốt nhất khi hợp tác với chúng tôi.